Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị/linh kiện điện: Công tắc, ổ cắm, bóng đèn....
Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm thiết bị điện, đến khách hàng đại lý
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm cả việc tham gia các sự kiện, triển lãm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về các sản phẩm thiết bị/linh kiện điện.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm như tết Dương lịch, Âm lịch, sinh nhật công ty,...
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo commision
Lương và chế độ khác
- Du lịch
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Công tác phí
- Phụ cấp
Bảo hiểm các loại:
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON Care
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
Địa điểm và môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Làm việc tại văn phòng HN, 11 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.