Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý data, cập nhật và kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng doanh nghiệp
- Liên hệ khách hàng thu hồi các khoản nợ quá hạn (email nhắc nợ, thu hồi nợ)
- Lập báo cáo tình hình công nợ định kỳ
- Thao tác nhận nợ trên hệ thống
- Thẩm định hạn mức hợp đồng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan Tài chính, Ngân hàng
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm về công nợ
- Nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có thể làm việc độc lập
- Tiếng Anh đọc viết
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xử lý data trên Excel
- Ưu tiên các ứng viên có thể nhận việc ngay
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.