Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ (đã có data Khách hàng);
- Phát triển khách hàng mới;
- Phiên dịch, trao đổi về công việc với đối tác Trung Quốc hoặc nước ngoài;
- Cập nhật kiến thưc sản phẩm (Sản phẩm cơ điện lạnh,..) và dịch vụ của Công ty;
- Tư vấn sản phẩm/ giải pháp tới khách hàng;
- Theo dõi dự án từ khi bắt đầu triển khai;
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc;
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng;
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
(Chi tiết trao đổi khi PV)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cao từ 15-25 triệu/tháng hoặc cao hơn.
- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, sim...).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đặc sắc (du lịch hè, teambuilding, tiệc cuối năm...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam/Nữ, có kinh nghiệm sales;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thương mại, QTKD, Tiếng Trung hoặc các ngành tương đương;
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản trở lên.
- Nhanh nhẹn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Hàn Quốc/ Trung Quốc/Nước ngoài là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.