Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Điều Hành.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của VPĐD theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu kinh doanh và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của phòng KD miền Nam
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh miền (RSM) hoặc tương đương
- Tốt nghiệp từ đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm thị trường ngành hàng F&B (ưu tiên) có mối quan hệ với các NPP hoặc chuỗi hệ thống bán lẻ, nhà máy sản xuất tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam.
&039;- Kỹ năng lãnh đạo
- Có kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự
- Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về an toàn lao động.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo, lên kế hoạch và hoạch định chiến lược
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt cũng như hoạt động cộng đồng
Quyền lợi
- Lương Cứng Từ 25 + PC + Thưởng. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật LĐ: ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết, du lịch, tháng lương 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được tham gia BHXH theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.