Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành KIPs phòng Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và phối hợp hành chính siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm bán bất động sản và có ít nhất 1 năm năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản.
Am hiểu thị trường Bất động sản Việt Nam, hiểu luật đất đai.
Tốt nghiệp Đại Học.
Đã từng làm hàng VIN
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kiến thức chuyên sâu về marketing.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng cuối năm (lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Đựợc xét khen thưởng/vinh danh hàng năm.
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Thu nhập không giới hạn (LC từ 15- 25tr+ hoa hồng+ thưởng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.