Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
- Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
- Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.