Mô tả công việc
- Tìm kiếmkhách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng;
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc có nhu cầubook TVC truyền hình, book Pr báo chí, Bán Frame, LCD thang máy tại các toà nhà, biển bảng hệ thống sân bay cả nước, chạy quảng cáo digital....
- Tư vấn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng/Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp phòng/team và các phòng ban tham gia pitching dự án;
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/Teamleader để có hướng giải quyết;
- Làm việc với các phòng/ban liên quan để thực hiện hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
Sử dụng tin học văn phòng khá
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
- Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.