Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng dịch vụ visa Hàn, Nhật, Mỹ, Úc…
- Hướng dẫn và tiếp nhận các giấy tờ, tài liệu cần thiết cho hồ sơ xin visa của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình, thủ tục xin visa.
- Cập nhật thông tin chính sách visa kịp thời và nhanh chóng.
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
· Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực.
· Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
· Mức lương thưởng từ 15.000.000đ trở lên.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
· Được đào tạo thêm về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
· Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
· Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
· Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.