M501, Khu phố Uni Town, Đường Trần Quốc Tuấn, P. Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một
A40 – TT 17 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông
Lầu 1, Tòa nhà Nhịp Điệu Xanh Center, B10-3 Đường số 3, KDC lô số 8C, KĐT Nam Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng
Khu dân cư 584 Huỳnh Bá Chánh, xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
- Tham mưu cho cấp trên trong việc hoạch định chiến lược.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quán lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường BĐS và các đối thủ cạnh tranh
- Nhiệt huyết, máu lửa, trách nhiệm
- Có sẵn đội nhóm khi nhận việc là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ chế độ theo luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn của công ty
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.