Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Trưởng phòng Hoạch định và Phân tích Tài chính (FPA Manager)
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai lập và rà soát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm.
- Tham gia lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của NSG; rà soát kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận của các cụm dự án (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách dự án, kế hoạch nhân sự, kế hoạch tài chính-thuế, …);
- Triển khai, hướng dẫn lập và thẩm định dự toán ngân sách hàng năm tại Công ty thành viên theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của NSG;
- Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận; kiểm soát kế hoạch sử dụng ngân sách, kèm theo các cảnh báo và đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của NSG và các Công ty thành viên;
- Tham gia xây dựng và vận hành hệ thống, cơ sở dữ liệu, các công cụ phân tích, dự báo doanh thu - chi phí - dòng tiền, tình hình sử dụng ngân sách.

2. Phân tích Tài chính
- Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của NSG và các Công ty thành viên; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;
- Phân tích báo cáo quản trị, đánh giá hiệu quả hoạt động về mặt doanh thu, chi phí và chiến lược kinh doanh
- Nhận và tổng hợp báo cáo phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động của NSG và các Công ty thành viên

3. Đảm bảo tính thanh khoản của NSG và các Công ty thành viên.
- Quản lý và điều phối nguồn vốn, tài sản của chủ sở hữu (tài sản của NSG và tài sản được các bên khác cho phép sử dụng), nhằm đảm bảo tính thanh khoản:
- Thẩm định báo cáo đánh giá tính khả thi của dự án (FS) về mặt cấu trúc dòng tiền, cấu trúc sở hữu và cấu trúc thuế, kế hoạch kinh doanh, ngân sách định kỳ của NSG và các Công ty thành viên để đưa ra giải pháp phù hợp.

4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)

- Có trên 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Kiểm soát Tài chính, Kế toán… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát, triển khai kế hoạch tài chính, triển khai xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động;

- Có kiến thức chuyên sâu về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, Đầu tư, Tài chính, Ngân hàng và Kế toán.

- Có chứng chỉ CFA / CPA / ACCA là một lợi thế

- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo