Mô tả công việc
Nhiệm vụ 2: Quản lý số lượng hàng hóa, phối hợp với các Phòng ban để lên đơn hàng, thu tiền
Nhiệm vụ 1: Hoạch định kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy doanh thu tại khu vực
- Nhiệm vụ 3: Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu
Nhiệm vụ 4: Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng
I
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng tư duy và sáng tạo
Có khả năng giao tiếp Tiếng anh cơ bản, kỹ năng thuyết trình
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
Quyền lợi
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 18:25:02
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.