Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai thông báo cần tiếp nhận 1 công chức vào vị trí kế toán thuộc Văn phòng Sở.
Vị trí việc làm: cần tiếp nhận là 1 công chức làm nhiệm vụ kế toán (Mã VTVL: STTTT.C.14).
Yêu cầu ứng viên đang là công chức giữ ngạch kế toán viên, chuyên viên trở lên tại các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội từ cấp huyện trở lên. Ứng viên có trình độ đại học trở lên một trong các ngành gồm: Kế toán, Tài chính, Kiểm toán, Kế toán-Kiểm toán.
Cùng với đó, ứng viên phải có khả năng nghiên cứu vận dụng tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tham mưu, đề xuất, tổng hợp các nội dung công tác theo lĩnh vực được phân công; nắm được các kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách; có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Hồ sơ tiếp nhận gồm có sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận (có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận; các quyết định tuyển dụng, quyết định điều động, tiếp nhận, quyết định lương và các quyết định có liên quan; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận; bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức nơi công tác; 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của người được đề nghị tiếp nhận.
Ứng viên nộp hồ sơ trong giờ hành chính vào các ngày làm việc kể từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 30-10-2024 và nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai (Trụ sở liên cơ quan, số 17 Trần Hưng Đạo, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai); Điện thoại liên hệ: Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông 0269.3719654 hoặc bà Đặng Thùy Trang-Chuyên viên Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông, điện thoại 0901926179.
Nguồn tin: baogialai.com.vn
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.
OmiGroup là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản, Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.
Mission
- Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra
Review Omi Group
Nhân viên rất thân thiện , nhận được rất nhiều cơ hội được thử sức ngay cả khi tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào. (id)
Phúc lợi của công ty khá cao và môi trường làm việc hiện đại, làm thêm giờ có mức lương OT, được hỗ trợ thêm tiền ăn tối. (it)
Không học hỏi được gì (RV)