Mô tả công việc
- Nghiên cứu insignt khách hàng và khám phá bắt nhịp nhanh với các xu hướng hiện nay.
- Sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản video Tiktok/ Reels/ Campaign/ Event/ Livestream cho mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu
- Thống kê, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả nội dung và các kênh social.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các KOLs / KOC phù hợp với định hướng thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Hoạt ngôn - Hài hước - Năng động.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao, có tinh thần học hỏi.
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video: Canva, Capcut.
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers...)
Quyền lợi được hưởng
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty hấp dẫn.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc hiện đại.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, BHXH và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn. Được đánh giá thường xuyên, định kỳ
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.