Mô tả công việc
1. Quản lý khu vực:
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)