Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
- Khảo sát thông tin các điểm bán tiềm năng kênh trường học
- Thực hiện liên lạc hẹn gặp, viếng thăm chào hỏi trực tiếp khách hàng kênh trường học tại điểm bán,
- Trao đổi thông tin sản phẩm, giá cả và thu thập các thông tin cần thiết khác do công ty yêu cầu để mở khách hàng mới và báo cáo trên hệ thống
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
- Viếng thăm khách hàng đúng tuyến, tươi cười chào hỏi khách khi bước vào cửa hàng.
- Kiểm tra tình trạng chất lượng và số lượng hàng hoá còn trong cửa hàng để hỗ trợ kịp thời
- Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất số lượng sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm mục tiêu kênh trường học của Pepsico Foods
- Ghi nhận đơn hàng và hỗ trợ thống nhất lịch giao hàng, thu hồi công nợ
- Kiểm tra và thu đổi các sản phẩm bị lỗi theo quy dịnh của công ty
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
- Xác định tối đa các cơ hội trưng bày kệ, sản phẩm tại điểm bán hàng kênh trường học
- Thu thập các thông tin trưng bày của đối thủ tại cửa hàng, căn tin, từ đó đề xuất và đàm phán đặt vật dụng trưng bày thích hợp
- Hỗ trợ việc giao nhận lắp đặt vật dụng trưng bày và tiến hành trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty đề ra
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
- Trong 2 tháng từ khi mở mới khách hàng, nhân viên bán hàng kênh trường học thực hiện viếng thăm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để tiến hành thực hiện các nhiệm vụ bán hàng, trưng bày theo các chỉ tiêu của công ty đề ra
6/ Bàn giao khách hàng
- Sau 2 tháng, thực hiện bàn giao khách hàng kênh trường học cho DCR và DR cùng khu vực, trừ trường hợp khác do công ty yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B ít nhất 1 năm
- Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
- Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
- Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
- Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp.
- Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)