- Hà Nội (Quận Cầu Giấy)
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- 2 - 4 Năm
- Lương thỏa thuận
- Chứng khoán, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Truyền hình / Báo chí / Biên tập
- 31/01/2025
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Sáng tạo nội dung
- Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ
- Sản xuất các nội dung (bài viết, infographic, video) trên kênh số (kiến thức đầu tư, phân tích thị trường, sản phẩm đầu tư, giao dịch, ...) và triển khai đăng bài hàng tuần
- Thiết kế email marketing chuyên nghiệp
- Xây dựng content calendar
- Biên tập và kiểm duyệt nội dung
- Nghiên cứu và phân tích từ khoá
- Phân tích và xây dựng bộ từ khóa chuyên ngành tài chính
- Sử dụng công cụ SEMrush, Ahrefs
- Theo dõi xu hướng tìm kiếm
- Phân tích và báo cáo
- Sử dụng các công cụ đo lường và báo cáo hiệu quả của các bài viết
- Đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng nội dung trên các kênh số
- Hợp tác và điều phối
- Điều chỉnh nội dung theo yêu cầu
- Hỗ trợ các phòng ban trong truyền thông
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc Ngữ văn
- Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương tự, trong đó có 1 năm làm cho nhóm ngành tài chính
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- SEO cơ bản và nâng cao: Tối ưu hóa nội dung theo từ khóa, xây dựng chiến lược backlink, tối ưu hóa tốc độ trang web
- Kỹ năng viết nội dung: Tạo nội dung hấp dẫn, độc đáo và phù hợp với đối tượng mục tiêu
- Phân tích từ khóa: Sử dụng các công cụ như Google Keyword Planner, Ahrefs, hoặc SEMrush
- HTML cơ bản: Biết cách chỉnh sửa thẻ meta, heading, và cấu trúc nội dung
- Hiểu hành vi người dùng: Đánh giá dữ liệu người dùng để tối ưu nội dung
- Năng lực cốt lõi
- Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức (IPAM & 4C)
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)