Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản trị và phát triển ngành hàng, nhóm sản phẩm phụ trách
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
2. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng thiết lập và duy trì chiến lược ngắn hạn và dài hạn
3. Kiểm tra và theo dõi doanh thu, lãi gộp, ngân sách, phân phối của nhóm sản phẩm được giao
II. Lập chiến lược và thực thi kế hoạch sản phẩm mới trực thuộc
1.Chiến lược: Chịu trách nhiệm chính trong nhóm sản phẩm được giao về việc chuyển hoá chiến lược Ngành hàng sang các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới hàng năm
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và tối ưu sản phẩm hiện tại.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
7. Giám sát, kiểm soát và cải tiến sau khi tung hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager/ Assistant Product Marketing Manager hoặc vị trí tương đương
• Từng làm trong các công việc về Tiếp Thị Sản phẩm (Product Marketing), Phát triển sản phẩm mới (New Product Development, Innovation), ưu tiên kinh nghiệm về các nhóm hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care.
• Có kinh nghiệm về E-Commerce
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường, định vị sản phẩm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Ưu tiên trong ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)