Tập Đoàn Trung Thủy ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 02/12/2025 00:16
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Tập Đoàn Trung Thủy 3.0★
1 đánh giá 73 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Healthcare
Laptop

Mô Tả Công Việc

- Xây dựng kế hoạch và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc ban hành các chính sách chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và triển khai thực hiện các hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên cấp dưới.
- Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Thiết lập các quy trình chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Tổng Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động chăm sóc khách hàng cho Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng hệ thống bàn giao nhà chuyên nghiệp, bố trí, phân bổ nhân sự phù hợp đảm bảo công tác bàn giao nhà diễn ra thuận lợi, thông suốt.
- Xây dựng phần mềm hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành về Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành Kinh tế liên quan, Luật.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Có kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp khéo léo, tiếp nhận, giải quyết vấn đề hiệu quả và trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.


Review Tập Đoàn Trung Thủy

3.0
1 review

12/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có môi trường làm việc không thân thiện với nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo