Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông, thực hiện mục tiêu thu hút, tăng trưởng học viên cho các khóa đào tạo tiếng Anh (Tiếng Anh online, Du học tiếng Anh và Trại hè)
- Xây dựng nội dung cho cộng đồng phụ huynh và học viên trên các mạng xã hội
- Sáng tạo nội dung quảng cáo, quảng bá thương hiệu, dịch vụ trong các chiến dịch truyền thông, marketing
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá khách hàng, đối thủ và xu hướng thị trường, xu hướng nội dung, từ đó lên ý tưởng và cùng team triển khai những sự kiện, hoạt động marketing phù hợp
- Hỗ trợ các phòng ban và thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ phân công
-
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu/tháng + thưởng kinh doanh theo % doanh số
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Cơ hội đi công tác nước ngoài
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing
- Yêu thích giáo dục nói chung, tiếng Anh nói riêng
- Trình độ tiếng Anh trung cấp
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Content Marketing đa nền tảng
- Ưu tiên biết thiết kế hình ảnh, dựng video
- Có kinh nghiệm xây dựng, quảng bá các kênh Social, triển khai SEO website
- Có kinh nghiệm xây dựng, khai thác hội nhóm trên mạng xã hội
- Sáng tạo, giàu ý tưởng, trách nhiệm với công việc, tích cực, chủ động, bền bỉ, có tư duy mở và khả năng teamwork tốt
-
Lợi thế
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
- Có thể lên hình trong các video social
- Có khả năng viết lách tốt
- Biết ứng dụng AI trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.