Mô tả công việc
- Trở thành người đồng hành cùng khách hàng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất độc đáo khi họ đến tham quan và mua sắm tại showroom. Bạn sẽ giúp khách hàng biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực!
- Đăng bài lên fanpage và trả lời online các thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Sắp xếp và trưng bày: Đảm bảo không gian showroom luôn sáng tạo và hấp dẫn bằng cách sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ và sản phẩm một cách tinh tế, truyền cảm hứng cho khách hàng.
- Tận dụng các kênh tiếp thị online và kết nối với các kiến trúc sư để khám phá và phát triển thị trường.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hang.
- Hỗ trợ nhập hàng, lưu kho hàng hoá, sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ ký hợp đồng đến bàn giao sản phẩm cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và thực hiện kế hoạch: Tuân thủ các kế hoạch và báo cáo hàng tuần theo quy định của công ty,
Thời gian làm việc: NVBH làm việc: 8h/ngày, xoay ca, ca sáng: từ 8h30 – 16h30, ca tối: 13h30-21h30, nghỉ 1 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành nội thất là điểm cộng.
- Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thẩm mỹ cao
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn
- Có kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng Doanh số (Thu nhập TB từ 5-10 triệu, không giới hạn)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi hết thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
12 ngày nghỉ phép / năm, mỗi 5 năm có thêm 1 ngày phép.
Hỗ trợ chi phí gửi xe ở nơi làm việc
Xem xét điều chỉnh lương định kỳ 01 lần/năm
Teambuilding, Thưởng doanh số năm theo tình hình kinh doanh.
Tặng voucher, Thưởng các ngày lễ, tết, quà tặng sinh nhật, ….
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí.
Đối tượng tuyển dụng NVBH:
Nam/Nữ tuổi dưới 30 (đối với các thương hiệu)
Nữ tuổi dưới 30 (đối với thương hiệu AoKang, Exull mode).
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.