Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bizman

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Bizman

Cập nhật 05/01/2025 20:57
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman
[ SILVERLAND MÂY] Event Sales Manager/ Trưởng phòng Kinh doanh - Sự kiện
Bizman 3.1★
18 đánh giá 40 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Main Duties : Những nhiệm vụ chính:

  • Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)

Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)

  • Answer ALL demands of food & beverage from any segments:

Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.

  •  Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.

Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.

  • Public holiday sales (Christmas,.. )

Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)

  •  Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.

Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.

  • Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.

Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.

  •  Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.

Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.

  •  Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.

Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.

  •  Convert sales leads.

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

  •  Handle accounts/prospects jointly with senior positions.

Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.

  •  Solicit and close business according to established parameters.

Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.

  •  Conduct familiarizations and site inspections.

Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.

  •  Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.

Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.

  •  Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.

  •  Report as required on sales activities and successes.

Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.

  •  Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.

Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.

  •  Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.

Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh.

• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

________________________________________

• Competitive salary.

• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.

• Other benefits according to the regulations of the Company.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
 Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
 Thành thạo excel, tin học văn phòng 
 Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

________________________________________

 At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
 Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
 Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV

• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com

• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.


Review Bizman

3.1
18 review

16/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thì thấp. Kèn cựa drama các kiểu

04/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HRM không có kinh nghiệm về nhân sự, hệ thống lương thưởng, kpi không rõ ràng

04/01/2022
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Sale OOH thì ngon chứ sale digital đi xin plan như đi đòi nợ, gửi plan đi còn bị khách nó chửi cho là làm không có tâm.

Những nghề phổ biến tại Bizman

Bạn làm việc tại Bizman? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bizman

Bizman

Click để đánh giá