Việc làm Công Ty Cổ Phần Tekcom

Cập nhật 25/11/2024 23:47
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tekcom
Hỗ Trợ Kỹ Thuật Technician (C/S) (Working Location. Cẩm Lệ, Đà Nẵng)
Công Ty Cổ Phần Tekcom 5.0★
1 đánh giá 56 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Perform after-sales services such as investigating, solving the customer claims and consulting on maintenance of the company's designated battery products.
- Root cause diagnostics of specific technical issues and complaints and offering immediate or timely solutions
- Interface with customers to establish and maintain a continuous positive relationship as well as follow up with their concerns and problems.
- Provide customer training on technical specification of products in accordance with current field procedures
- Answer customer questions about product quality or technical solutions, including phone support, in-house training
- Collaborate with technical manager and sales team to develop customers visit plan to monitor and check-up battery quality status.
- Be able to analyse competitor's products and make technical comparison reports.
- Periodically report to the technical manager on customer complaints
- Collaborate with sales team to consult accurate products or provide technical solution per application in time.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như kiểm tra, giải quyết các khiếu nại của khách hàng và tư vấn bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm bình ắc quy được chỉ định của công ty
- Chuẩn đoán nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề kỹ thuật cụ thể và khiếu nại và đưa ra giải pháp ngay lập tức hoặc kịp thời
- Giao tiếp với khách hàng để thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực liên tục cũng như giải quyết các mối quan tâm và vấn đề của họ.
- Đào tạo khách hàng về các đặc tính kỹ thuật của các sản phẩm được phân công theo quy trình hiện hành.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm hoặc giải pháp kỹ thuật, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, đào tạo tại nhà
- Phối hợp với giám đốc kỹ thuật và với bộ phận bán hàng để xây dựng kế hoạch thăm quan khách hàng định kỳ nhằm theo dõi và kiểm tra tình trạng chất lượng của bình ắc quy
- Có khả năng phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và lập báo cáo so sánh kỹ thuật
- Định kỳ báo cáo công việc cho giám đốc kỹ thuật về các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để giới thiệu sản phẩm chính xác hoặc cung cấp giải pháp kỹ thuật kịp thời cho từng ứng dụng.

Yêu cầu công việc

- Bachelor's or Associate's degree in Mechatronics, Automotive Engineering, or related technical fields
- Have a minimum of 2-3 years of technical service experience in the fields of lead acid batteries, forklifts, tires, and automotive parts
- Experience working in the battery industry is an advantage
- Proficient in computer skills: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Being able to use Autocad software is an advantage
- Be fluent in English verbally and in writing
- Requires technical knowledge and customer service mindset.
- Ability to design and implement a full technical services program on time.
- Ability to read and understand technical documents of the battery in English.
- Ability to clearly understand product specifications and think about solutions.
- Be proactive in work. Ability to update and quickly grasp technology products.
- Have good presentation skills, negotiation skills, communication skills, problem solving, organization & time management skills, multitasking skills
- Good listening, communication, negotiation and presentation skills
- Have a B2 driver's license
- Willing to travel for business if required.
- Bằng Cử Nhân hoặc Cao Đẳng về Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Ô Tô, hoặc các lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có kinh nghiệm dịch vụ kỹ thuật tối thiểu 2-3 năm trong các lĩnh vực ắc quy axit chì, xe nâng, lốp xe, phụ tùng ô tô
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp pin là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Có khả năng sử dụng phần mềm Autocad là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh bằng lời nói và viết
- Yêu cầu có kiến thức kỹ thuật và tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng thiết kế và triển khai đầy đủ chương trình dịch vụ kỹ thuật đúng thời hạn.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật ngành ắc quy bằng tiếng Anh.
- Có khả năng hiểu rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm và tư duy giải pháp.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng cập nhật, nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ.
- Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức & quản lý thời gian tốt, kỹ năng làm việc đa nhiệm
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt
- Có bằng lái B2
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
- Attractive salary: Negotiation
- Lunch support
- Sales bonus, 13th month salary depending on the company's business situation (Not fixed)
Máy tính xách tay
Laptop for Employee
Khác
Working hours: Monday - Friday, from [protected info] / Every other Saturday
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tekcom
Công Ty Cổ Phần Tekcom Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty TNHH Kỹ Thương (thành lập năm 2005), Cty CP TEKCOM bắt đầu phát triển nhanh và mạnh từ tháng 11 năm 2007 đến nay.

Với 6 giá trị cốt lõi: Tôn trọng (Respect), Thực hiện cam kết (Commitment), Khả năng thích ứng (Adaptability), Hợp tác và kết nối đội nhóm (Teamwork and Collaboration), Chính trực (Integrity) và Sáng kiến cải tiến (Innovation), TEKCOM tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó tất cả các thành viên đều có quyền tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến sáng kiến và định hình nét văn hoá TEKCOM riêng biệt.

Hiện nhà máy sản xuât ván ép phủ phim được đặt tại Tân Uyên - Bình Dương, VPĐD Hà Nội và văn phòng trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng nhân sự toàn hệ thống trên 800 Công nhân viên.

Về đối ngoại, TEKCOM hướng đến thị trường đa quốc gia với nhóm sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt. Về đối nội, TEKCOM đặt ra mục tiêu trở thành một tổ chức học hỏi và phát triển. Vì vậy, bên cạnh việc đào tạo một đội ngũ quản lý kế thừa từ nội bộ, TEKCOM cũng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, có khát khao học hỏi, có kỹ năng và trải nghiệm công việc tốt để đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty.


Review Công Ty Cổ Phần Tekcom

5.0
1 review

17/01/2024
Kiểm toán độc lập tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện chế bảo hiểm tốt (id)

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Tekcom

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Tekcom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Tekcom

Công Ty Cổ Phần Tekcom

Click để đánh giá