Hồ Trung Tâm, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
Lữ Gia, Quận 10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Dựa trên các sản phẩm của công ty, thiết kế nội dung quảng cáo với nhiều bối cảnh sử dụng. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý, xây dựng trang web của công ty (Công ty đã có sẵn trang web).
- Quản lý và phát triển chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing Online/Offline (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, ...);
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR,event, media.
- Tiếng Anh lưu loát
- Có kinh nghiệm về thiết kế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
- Hòa đồng, cẩn thận, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: T2-T6 (giờ hành chính)
- Môi trường chuyên nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật VN
- Các phúc lợi khác: du lịch công ty, Thưởng Tết (theo doanh thu,…), khám sức khỏe định kì theo tiêu chuẩn quốc tế.
CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa tiền thân là Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Group Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II và Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh.
Hoạt động chính của công ty là sản xuất đường và điện; trồng cây mía; sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sử dụng đường hoặc sử dụng phụ phẩm, phế phẩm từ sản xuất đường…Năm 2022, Sản lượng Đường tiêu thụ tiếp tục được duy trì mức trên 1.000.000 tấn và được xuất khẩu sang hơn 29 nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH tự nguyện) theo quy định
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- CLB Thể thao
- Ngày hội gia đình
- Ngày hội thể thao
- Các cuộc thi nội bộ ngành và Tập đoàn…
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/7/1995, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa được thành lập - tiền thân là Công ty liên doanh giữa Bourbon, Liên hiệp Mía Đường II, Liên hiệp Mía Đường Tây Ninh
- Năm 2012, Hoàn thành Dự án Affinage - Xưởng hoà tan Đường thô
- Năm 2013, Phát hành 6.574.200 cổ phiếu ESOP. Đổi tên thành CTCP Mía Đường Thành Thành Công Tây Ninh
- Năm 2015, Sáp nhập CTCP Nhiệt điện Gia Lai
- Năm 2017, Sáp nhập với CTCP Đường Biên Hòa, đổi tên thành CTCP Thành Thành Công - Biên Hoà
- Năm 2018, Cải tiến QTCT: Theo tiêu chuẩn quốc tế và thông lệ tốt trên thị trường
- Năm 2019, Hợp tác với Công ty ED&F Man xuất khẩu đường sang châu Âu. Hợp tác chiến lược với DEG - nhà đầu tư chiến lược đến từ châu Âu
- Năm 2022, Chính thức thảo luận chiến lược hợp tác phát triển nông nghiệp 4.0 song phương với chính quyền bang Queensland, Úc. VNSI20: năm thứ 5 liên tiếp là Doanh nghiệp Mía Đường duy nhất thuộc rổ chỉ số
Mission
Kiến tạo nền Nông nghiệp hiện đại, bền vững và mang lại nguồn năng lượng - dinh dưỡng nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi gen.
Review Thành Thành Công - Biên Hòa
Môi trường làm việc tốt, cạnh tranh cao, phúc lợi xã hội tốt, thiếu CNBV chuyên môn cao (ID)