Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng, hành vi người dùng
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, bao gồm các giai đoạn, mục tiêu, tính năng, chức năng
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của kế hoạch phát triển sản phẩm và đưa ra các điều chỉnh cần thiết
2. Phối hợp cùng team business & developer để hoàn thiện product roadmap & kế hoạch release sản phẩm
- Phối hợp với team business để xác định các yêu cầu kinh doanh của sản phẩm
- Phối hợp với team developer để xác định các yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm
- Làm cầu nối giữa team business và team developer để đảm bảo product roadmap và kế hoạch release sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cả hai bên
3. Xây dựng và cập nhật customer journey dựa trên các đánh giá theo phản hồi của khách hàng
- Xây dựng customer journey map cho sản phẩm, bao gồm các bước mà người dùng trải qua khi sử dụng sản phẩm
- Thực hiện các customer interview để thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm
- Phân tích phản hồi của khách hàng để xác định các điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm
4. Đề xuất các cải tiến cho sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm đến người dùng cuối đáp ứng các yêu cầu cao về UI UX
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về UI UX
Yêu Cầu Công Việc
1. Có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
2. Nắm vững kiến thức nền tảng về UIUX, Design System
3. Đã từng tham gia phát triển các sản phẩm ecommerce, marketplace
4. Kiến thức và kỹ năng chuyên môn về phát triển sản phẩm
Thông tin khác
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.