Thời Trang Yody ★ 2.2

Hải Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Yody

Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Thời Trang Yody

Cập nhật 06/12/2025 00:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Trưởng Nhóm Trải Nghiệm Khách Hàng | Customer Experience Leader
Thời Trang Yody 2.2★
39 đánh giá 413 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Tổng quan vị trí

YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 290 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài.

Trưởng nhóm Trải nghiệm Khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Vị trí này không chỉ quản lý tổng đài, tối ưu quy trình hỗ trợ mà còn giúp công ty thấu hiểu nhu cầu khách hàng để liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Bằng cách nâng cao hiệu suất đội ngũ chăm sóc khách hàng và mang đến trải nghiệm nhất quán trên mọi điểm tiếp xúc, vai trò này góp phần giữ chân khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

 

Mô tả công việc

1. Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng qua phản hồi ở các kênh tiếp nhận để xây dựng chính sách 

- Chủ trì cùng các BP/PB triển khai các chính sách đến khách hàng.

- Review và nâng cấp định kỳ


2. Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động

- Đào tạo nhân viên về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại

- Xây dựng và triển khai các quy trình đến nhân sự team CX tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng nội bộ và bên ngoài qua tổng đài và Gapo 

- Giám sát và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên qua KPI, mục tiêu công việc hàng tháng

- Phân tích các quy trình hiện tại, tìm ra điểm yếu và đề xuất cải tiến, tối ưu hóa quy trình làm việc

- Quản lý tài nguyên, điều phối công việc sao cho hiệu quả, phân bổ nhân lực hợp lý

- Theo dõi chi phí, phát hiện các cơ hội tiết kiệm và tối ưu chi phí trong các hoạt động hàng ngày


3. Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận

- Phân tích thị trường, tìm kiếm cơ hội và ý tưởng để nâng cao chất lượng phụ và sản phẩm

-Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chiến dịch thúc đẩy mua sắm, các sự kiện tăng cường sự hiện diện thương hiệu cho Khách hàng thân thiết

- Chủ trì triển khai các chính sách cho khách hàng cũ cùng PB/BP khác


 

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị Dịch vụ

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc trải nghiệm khách hàng.

- Có kinh nghiệm quản lý tổng đài hoặc đội ngũ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai quy trình dịch vụ khách hàng.

- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ CRM, hệ thống quản lý tổng đài.

 

Thời gian, địa điểm làm việc

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8:00 AM - 17:00 PM

- Địa điểm làm việc: Bạn được lựa chọn văn phòng gần bạn

Trụ sở YODY tại đường An Định, P. Việt Hoà, TP. Hải Dương

+ VP YODY Hà Nội: Toà nhà LK 1, 3 P. Nguyễn Văn Lộc, Khu đô thị Bắc Hà, Hà Đông

+ VP YODY HCM: số 495 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

 

Quyền lợi

- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập

- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường

- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh

- Thử việc 100% lương

- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương


Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Thời Trang Yody Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường An Định, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.

SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới


Review Thời Trang Yody

2.2
39 review

Review Highlights

Cập nhật 01/03/2025

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất đầy đủ, văn phòng set - up đẹp (320 reviews) 
  • Hỗ trợ ăn trưa (234 reviews)
  • Đào tạo nhiều (143 reviews)
  • Công ty có brand name, đẹp Cv (198 reviews)
  • Môi trường trẻ, năng động (73 reviews)
  • Văn phòng đẹp, thoáng (293 reviews)

Nhược điểm

  •  Layofff nhân viên gần Tết, cho nghỉ việc với lý do vô lý (198 reviews)
  • Cơ chế bảo hiểm của công ty cho nhân viên không rõ ràng (78 reviews) 
  • Nhiều quy định khó hiểu, hết giờ làm sếp gọi vẫn phải làm việc. KPI cao. (143 reviews)
  • Chương trình bán hàng chưa hợp lý, nhân sự công ty phải tự mua sản phẩm (54 reviews) 
  • Càng ngày càng không quan tâm nhân viên, không có quy trình đào tạo bài bản (193 reviews)
  • Năng lực kinh doanh không cao (243 reviews)

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cứng nhắc, quy trình đào tạo kém, văn hóa nội bộ nặng hình thức

23/10/2024
Web Developer tại Hải Dương

Buổi đào tạo đầu tiên tại công ty: lý thuyết rườm rà, thiếu thực tế và tốn thời gian

23/01/2025
Nhân viên tại Hải Dương

Môi trường làm việc thiếu hợp lý khi áp chỉ tiêu mua hàng cho nhân viên, lương thấp mà áp lực cao

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Yody

Bạn làm việc tại Thời Trang Yody? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Yody

Thời Trang Yody

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo