Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Quản lý cơ sở
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 33
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 33
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Long An
lenght :3094
after cut:1390
number words cut:1389
1390
1. QUẢN LÝ TUYỂN SINH:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cơ sở theo nguồn học viên mới và học viên tái ghi danh, đảm bảo các chỉ tiêu được giao
(số lượng học viên, doanh thu, P&L...)
- Triển khai thực hiện, theo dõi và có phương án thúc đẩy đội ngũ Tuyển sinh đạt chỉ tiêu KPI theo ngày/ tuần/ tháng/ quý.
- Chiêu sinh mở lớp theo định hướng chung, đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
2. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động tại cơ sở nhằm khai thác tối đa thị trường tại khu vực phụ trách.
- Phân tích số liệu về nguồn khách hàng & học viên, dự báo kịp thời khả năng phát triển học viên của cơ sở và khu vực lân cận nhằm hỗ trợ Ban Giám đốc có kế hoạch phát triển phù hợp
3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ CHĂM SÓC HỌC VIÊN:
- Quản lý đội ngũ Dịch vụ tuân thủ Học đường
(SSC): Kiểm soát các dịch vụ học đường trong cơ sở và đề xuất ý kiến để đảm bảo môi trường dạy và học an toàn, chất lượng.
- Phối hợp với Quản lý Chất lượng Đào tạo (TQM) cũng như đội ngũ Chăm sóc Giáo viên (TC) để thông tin và xử lý kịp thời các ý kiến, phản hồi của Giáo viên/ Trợ giảng/ Học viên/ Phụ huynh trong các hoạt động giảng dạy - học tập trong và ngoài lớp học.
4. QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
- Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực dựa trên định biên nhân sự được duyệt và tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân sự mới theo kế hoạch đào tạo chung của hệ thống và ngay tại cơ sở phụ trách.
- Ghi nhận, đánh giá và đề xuất khen thưởng nhân viên theo định kỳ
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nhằm duy trì đội ngũ ổn định.
5. CÔNG TÁC KHÁC
- Đứng tên Giám đốc trung tâm cho trung tâm VUS tại khu vực phụ trách
- Công tác giao tế với các ban ngành, trường học tại địa phương
- Tham gia các dự án của khối ASA theo sự chỉ đạo từ ASA Director
Xem thêm ..
Đóng lại- Education : Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Experience : ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Language: Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Computer skills: Microsoft Office
- Yêu cầu khác: làm việc theo ca (44 giờ/ tuần), ca tối (đến 21h30) và cuối tuần (Thứ Bảy & Chủ nhật)
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá