Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
QUẢN LÝ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.5 - 10 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý kinh doanh BĐS, quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh và training các kỹ năng
  • Có sẵn đội nhóm
  • Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Dự án đất nền)
  • Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất
  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
  • Chuẩn bị các tài liệu bán hàng, đề xuất dịch vụ, hợp đồng ,thanh lý hợp đồng
  • Tư vấn giá cho khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện các công việc khác do LĐ công ty giao
  • Giờ làm việc từ 8h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7

QUYỀN LỢI

  • TỔNG THU NHẬP: LƯƠNG CỨNG + THƯỞNG + HOA HỒNG
  • Lương cứng: 8.500,000 - 10.000.000vnđ/tháng
  • Marketing: 1.200.000 - 3.000.000vnđ/tháng ( Nhận theo tháng)
  • Phụ cấp phí gửi xe: 200.000vnđ/tháng
  • Lương lũy tiến + thưởng + hoa hồng ( nếu có )
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty

HỒ SƠ BAO GỒM

  • Căn Cước Công Dân (bản sao công chứng)
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lí lịch (công chứng)
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Bằng cấp có liên quan (bản sao công chứng)
  • Hình thẻ 4*6 (áo sơ mi trắng)

Lưu ý: Thời gian công chứng theo quy định nhà nước là 6 tháng

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ dưới 40 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng)
  • Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có định hướng công việc rõ ràng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản
  • Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
  • Có laptop và phương tiện đi lại

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
201A Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 38
  • Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá