Mô tả công việc
-Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh, cập nhật các thông tin của trung tâm cho phụ huynh
-Quản lý, theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện dịch vụ chăm sóc học viên trong khóa
-Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/đề xuất phương án giải quyết phàn nàn của Phụ huynh
-Các công việc khác do Quản lý chi nhánh giao phó,...
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Ưu tiên cókinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi:
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey