Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
- Theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi, không phân biệt Nam, Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kỹ năng:
+ Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình ưa nhìn.
+ Giao tiếp tự tin, chủ động.
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 7 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng.
- Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.
- Được ký hợp đồng tham gia BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding,...
- Thưởng tháng 13, các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc: Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát, Quản lý chất lượng,...
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey