Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey