Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
[D3] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG MỸ CHO DỰ ÁN HTH COMMUNICATIONS (CA ĐÊM)
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
  • Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. Quyền lợi được hưởng: (Được deal lương khi tham gia PV)

  • Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
  • Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
  • Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).

3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

a. Địa điểm:

  • Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.

  • Ca 3: 20h-5h
  • Ca 4: 21h-6h
  • Ca 5: 23h-8h

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
  • KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
  • Kỹ năng cần thiết:
    +     Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
    +     Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá