Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân Viên Hành Chính Chăm Sóc Khách Hàng
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng và cư dân: đăng kí xe, mất vé, thay đổi nhân khẩu, thông tin chủ căn hộ, ý kiến khách hàng, đăng ký bảo hành căn hộ, đăng ký hoàn thiện thi công căn hộ.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà.
  • Gửi email thông báo phí dịch vụ, gửi email/ gọi điện nhắc công nợ.
  • Làm thông báo phí dịch vụ cư dân, thương mại và hồ sơ thanh toán với các đơn vị đối tác.
  • Theo dõi và phản hồi giải quyết các ý kiến khách hàng của cư dân trên app, fanpage FB, zalo… hàng ngày.
  • Giám sát dịch vụ.
  • Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
  • Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết.
  • Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
  • Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban quản lý/ Trưởng nhóm CSKH và báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, độ tuổi từ 22 - 35
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 01 năm trở lên

Địa điểm làm việc

Hà Nội
234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Ăn ca 30K/ngày
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30
  • Phúc lợi:

    Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
    Đầy đủ bảo hiểm
    Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ chiều T7 và CN
    Nghỉ phép năm

  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá