Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.

- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được

- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn

- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban

- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên

- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn

- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25

- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng

- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn

- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm

- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách

- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng

-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.

· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.

· Cơ hội thăng tiến cao

· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa

· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

· Độ tuổi: Từ 30-45

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,....

· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung

· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược

Yêu cầu hồ sơ

.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).

CCCD photo công chứng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá