Mô tả công việc
Vận hành lưu trú: Chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến khu lưu trú bao gồm check- in/check- out, hỗ trợ khách hàng, bảo dưỡng cơ sở vật chất và đảm bảo an toàn.
Bảo vệ môi trường: Thực hiện các quy định về bảo vệ môi trường, đảm bảo du khách tuân thủ quy tắc về an toàn, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ thiên nhiên trong khu vực sinh thái.
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Dịch vụ khách hàng: Cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ, hướng dẫn khách tham quan, hỗ trợ xử lý các yêu cầu phát sinh, duy trì mối quan hệ thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng.
Cho thuê dịch vụ: Quản lý việc cho thuê các dịch vụ trong khu vực, bao gồm thuê xe đạp, lều cắm trại, dụng cụ đi rừng, và các dịch vụ đi kèm khác. Theo dõi hợp đồng cho thuê, đảm bảo các dịch vụ cho thuê được thực hiện chính xác và đúng thời gian.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến du lịch, quản lý khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, đặc biệt là các dịch vụ lưu trú và cho thuê.
Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Kỹ năng giao tiếp: Quan trọng trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng xử lý tình huống: Cần thiết để ứng phó với các sự cố bất ngờ như thời tiết xấu, hỏng hóc thiết bị, hoặc các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Giúp đảm bảo các hoạt động cho thuê và dịch vụ được thực hiện đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Quyền lợi
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Golden Gate hiện sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 42 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.
- Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
- Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
- Vuvuzela: CLB bia tươi
- Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
- Isushi: Buffet Nhật Bản
- Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
- Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
- City Beer Station: Trạm bia thành phố
- Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
- Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
- Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
- K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
- Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
- Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
- I Cook : Món ngon tại nhà
Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.
Review GOLDEN GATE GROUP
Công ty khá ổn, có động lực làm việc và cống hiến, sau dịch khá nhiều biến động (RV)
Công ty CEO rất ok, chiến lược tốt và môi trường làm việc phát triển bản thân, thường làm việc ngoài giờ (RV)