Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ ★ 3.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Cập nhật 16/02/2025 09:23
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Kế Toán Nhà Hàng
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ 3.7★
3 đánh giá 235 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Não, Phường An Khánh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán

Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;

Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;

Nhập dữ liệu vào phần mềm;

Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;

2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho

Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.

Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.

Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo

3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định

Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.

4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty

Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.

Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.

5. Lấy sổ phụ ngân hàng

Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng

6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng

Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.

7. Quản lý tài sản dụng cụ

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.

Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.

8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm

Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.

Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ

9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị

Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý.
  • Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
  • Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
  • Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
  • Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh

Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ năm 2018, Phong Vũ được Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Teko Việt Nam (“Teko”) đầu tư, mở rộng và phát triển chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Các hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bắt đầu từ một cửa hàng bán, lắp ráp phần cứng máy tính tại TP HCM
  • Năm 2000, Khai trương trung tâm dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM
  • Năm 2007, Công ty Thương mại & Dịch vụ Phong Vũ được thành lập
  • Năm 2013, Khai trương showroom tại Bình Dương
  • Năm 2015, Mở Showroom ngoài khu vực TP.HCM
  • Năm 2017, 5 showroom mới được mở tại TP.HCM
  • Năm 2018, Phong Vũ và Teko hợp tác, mở hơn 30 showroom tại Việt Nam
  • Năm 2019, Phát triển các chuỗi cửa hàng và chuẩn bị cho một tương lai mới.
  • Ngày 4/7/2020, Khai Trương cửa hàng tại số 2 Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình mở đầu cho chuỗi cửa hàng Phong Vũ phong cách mới
  • Giai đoạn 2020 - 3/2023, Liên tục cải tiến, hiện đại hóa với 4 showroom tái khai trương, gồm Lê Văn Việt, Cần Thơ, Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Trần Đại Nghĩa (Hà Nội), và mở mới showroom Vũng Tàu 2

Mission

  • Hiện đại hóa ( Thương hiệu, cửa hàng,...)
  • Số hóa (Quy trình vận hành, quản trị,...)
  • Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Review Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

3.7
3 review

20/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

môi trường sale thì tranh nhau từng cái đơn, sale ở cửa hàng cướp đơn ở kênh telesale và chatsale

05/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện

05/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt, quản lý quan tâm nhân viên

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Click để đánh giá