Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của MAFC, cụ thể:
- Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
- Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu
- Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung
- Giám sát quy trình bán hàng của MAFC đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Khu vực: Hà Nội (3), Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An,Vĩnh Phúc, Sơn La, Lạng Sơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
- Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
- Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.
- Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
- Mức lương và phúc lợi: thương lượng
- Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
+ Thời gian làm việc:
- Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:30:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.