Mô tả công việc
Quản lý kênh bán hàng:
Kênh bán hàng: Tiktok Shop, Shopee, Lazada, Facebook, Website.
Cập nhật mô tả, hình ảnh, giá bán, mã hàng và các trường thông tin liên quan.
Cập nhật tồn kho sản phẩm (Tắt/mở tồn khi hết hàng/hàng về)
Trang trí gian hàng
Bán hàng trực tuyến:
Xây dựng phễu khách hàng từ trang Facebook và Tiktok cá nhân. Yêu cầu trang Tiktok cá nhân đạt 1000 theo dõi.
Trả lời tin nhắn khách hàng.
Số giờ livestream đạt 35 giờ/tháng.
Chụp và dựng video bán hàng trên trang cá nhân
Quản lý đơn hàng:
Tổng hợp đơn hàng từ Trung tâm điều phối chuyển kế toán kho 9h và 14h mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Theo dõi đơn hàng hủy/hoàn của tất cả các kênh của trung tâm trong vòng 2 ngày kể từ ngày phát sinh phiếu Hủy/Hoàn. Mọi thất thoát hàng hóa sẽ chịu trách nhiệm đền bù.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng online, sàn thường mại điện tử
- Có kinh nghiệm livestream trên các nền tảng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream.
- Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu gross + hoa hồng đơn hàng
Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
Được tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Tham gia các hoạt động, sự kiện, party của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 02:15:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.