Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, lên phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ khách sạn.
Công tác làm hợp đồng, theo dõi, xác nhận công nợ với khách hàng
Phân tích thị trường đưa ra các chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm
Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Nam/Nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Có trách nhiệm trong công việc.
Kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn nhà hàng hoặc các ngành nghề có liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm: Lương cứng: 09- 12tr + Hoa hồng+ Servicer Charge + PC ăn trưa.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên Thiên đường Bảo Sơn...)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Thời gian làm việc: 8h- 17h hàng ngày. Từ thứ 2 đến 12h trưa thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.