Mô tả công việc
- Hoàn thành các mục tiêu công việc, doanh số được giao;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới;
- Giải quyết các thắc mắc với khách hàng thuộc lĩnh vực mình phụ trách;
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 22 – 28 tuổi;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành điện, điện tử, tự động hóa hoặc tương đương… có kinh nghiệm kinh doanh từ 01 năm trở lên;
- Tin học, internet: Tin học văn phòng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung đọc hiểu tài liệu, giao tiếp;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, có thái độ tích cực trong công việc;
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giải quyết các tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt;
- Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng cho các nhà máy của Đài Loan, Hàn Trung Quốc là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7;
- Thu nhập: 8.000.000- 15.000.0000 đồng LCB thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồngngày;
- Review lương 02 lầnnăm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lầnnăm.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:15:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.