Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.