Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, độ phủ và phân phối sản phẩm, dự báo hàng hóa tại khu vực phụ trách, triển khai các chương trình trade :
- Triển khai, theo dõi , thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh số, CTKM/ chương trình trade tại khu vực được giao.
- Báo cáo cho trưởng phòng về doanh số, trưng bày, CTKM, thông tin thị trường.
- Thông báo, đàm phán các chương trình hợp tác cùng siêu thị.
- Chào hàng, mở điểm mới.
- Dự báo hàng hóa hàng tháng cho khu vực chịu trách nhiệm.
2. Quản lý, giám sát NVBH, NVPG:
Phân chia địa bàn, chỉ tiêu, xếp lịch công tác, giám sát việc việc tuân thủ nội quy của nhân viên, xử lý các công việc phát sinh hàng ngày trong team.
3. Báo cáo:
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ.
- Báo cáo cho trưởng phòng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh siêu thị và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Thương mại – Ngoại thương, Markting hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm làm vị trí Giám sát.
- Có kiến thức, kinh nghiệm, am hiểu công việc kinh doanh ngành hàng gia dụng tại các chuỗi siêu thị.
- Kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với ngành hàng / thu mua mặt hàng gia dụng thuộc các chuỗi siêu thị.
- Tính chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn. Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Nhạy bén và linh động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.