Miền Tây
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng tại khu vực được phân công.
– Chịu trách nhiệm về phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
– Chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán.
– Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
– Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp tại các điểm bán.
– Tham gia các hoạt động phát triển thị trường: Tham gia các hội chợ, triển lãm và các hoạt động khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
– Kinh nghiệm: ưu tiên nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên Nam.
– Kiến thức về thị trường: Nắm bắt xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.
– Kỹ năng bán hàng
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Trung thực, cam kết, tâm huyết, năng động
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
* Văn phòng Trụ sở chính : 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.