Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trải thảm đỏ, đón Nhân Tài cùng hội tụ trong môi trường năng động của lĩnh vực “Thương Mại Điện Tử”. Chúng tôi TUYỂN NHÂN SỰ Marketing Tikok với tiêu chí sau đây:
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng kênh Tiktok của Công ty theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Xử lý sự cố liên quan đến kênh Tiktok của Công ty đồng thời báo cáo đến trưởng bộ phận để khắc phục kịp thời
- Thực hiện quảng cáo trên nền tảng Tiktok những sản phẩm mà công ty chỉ định.
- Theo dõi, bám sát, đo lường kênh mỗi ngày và thực hiện báo cáo mỗi ngày về kết quả hoạt động.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan như Social Media, Video Editor, KOL,… để phục vụ cho việc xây kênh hiệu quả.
- Đóng góp, xây dựng ý tưởng cho các bộ phận liên quan.
- Đảm nhận công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo Cty về lĩnh vực liên quan.
Chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
2. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Đồng nghiệp trẻ, nhiệt huyết.
- Lương cứng: 7 triệu đồng
- Lương KPI: theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa: 900.000/tháng
- Thưởng chuyên cần: 300.000/tháng
- Du lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động Teambuilding,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nắm được kiến thức về Tiktok (chính sách của Tiktok)
- Biết xử lý các sự cố của Tiktok
- Biết sử dụng Capcut, Canva,…
- Năng động, có ý tưởng sáng tạo độc đáo, nắm bắt Trend nhanh.
- Độ tuổi từ 22 tuổi – 26 tuổi
- Trung thực, chủ động trong công việc
- Biết vận hành Tiktok Shop
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Trên 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.