Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn /Sales, PG/PB
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
- Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/tuần, có buổi tối và cuối tuần).
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh, lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng
- Đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, 100% lương
- Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
- Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
- 15 Ngày phép/ năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.