Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thu nhập = Lương cứng (từ 10tr- 20tr) + Hoa hồng (Thu nhập năm từ 300tr/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên)
Phúc lợi:
Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
Trang thiết bị:
Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
01 lần/năm
Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Nghỉ trưa 1h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.