Mô tả công việc
1.Thực hiện phân phối sản phẩm tới các showroom/hãng xe (ôtô, nội thất ôtô,...)
2.Nghiên cứu thị trường và phát triển mạng lưới KH, xây dựng kênh GT (Kênh Showroom ô tô 3S, 4S) để phân phối sp của KATA
3.Thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng, đốc thúc KH thanh toán công nợ đúng hạn
4.Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
5.Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
6.Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp KH cũ đồng thời phát triển KH mới.
7.Tổng hợp các báo cáo về doanh số cho Quản lý.
(Sản phẩm nội thất ôtô gồm thảm lót sàn ôtô, camera hành trình, bơm lốp ôtô, nước hoa ô tô..)
Yêu cầu công việc
1.Nam/nữ tuổi từ 24-35
2.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
3.Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh Showroom, Phụ tùng – Nội thất Ô tô
4.Đã làm việc tại các Showroom Ôtô hoặc liên quan đến ngành Ôtô là một điểm mạnh
5.Có mối quan hệ với hãng xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương thu nhập rõ ràng, không giới hạn gồm: LC (7-10 triệu/tháng) + % HH theo doanh thu +....(deal theo năng lực khi phỏng vấn)
1.Hỗ trợ chi phí công tác (nếu có) : chi phí xăng xe + tiền ăn + tiền trọ
2.Thưởng sinh nhật/Tết và quà một số dịp lễ.
3.Xét tăng lương 6 – 12 tháng/ lần
4.Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
5.Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
6.Cơ hội thăng tiến cao
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 200 Nhân sự
8.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
9.Tham gia tiệc, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
10.Du lịch, teambuilding hằng năm
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.