Mô tả công việc
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp linh hoạt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Tuổi từ 21 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Được đào tạo kèm cặp 1- 1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Hỗ trợ đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ
- Hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại (800k/ tháng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Thu nhập 10 đến 20 triệu/tháng (Lương cứng từ 5- 7 triệu thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng và hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Chương Mỹ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.