Mô tả công việc
Địa bàn phụ trách: Thanh Xuân, Hà Đông
Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường
Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày)
Quản lý đội ngũ Đại diện Kinh doanh và Nhân viên kinh doanh để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra
Giám sát, hỗ trợ hoạt động, hỗ trợ tuyển dụng BPA tại điểm bán
Đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn bán hàng theo hướng dẫn (doanh số/chất lượng/hình ảnh/giá cả/khuyến mại/dịch vụ) tại điểm bán/kho hàng/nhà phân phối
Chịu trách nhiệm bán hàng, xây dựng lịch trình bán hàng toàn bộ đội ngũ bên dưới
Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ Đại diện kinh doanh
Lên kế hoạch hành động cho thị trường phụ trách
Thực thi các hoạt động nhằm tăng thị phần tại địa bàn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Hiểu biết sâu sắc về thị trường, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và nhạy bén trong kinh doanh.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing...
Có trách nhiệm và chủ động.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vai trò SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB, ưu tiên có kinh nghiệm làm KÊNH ON ngành Bia, Rượu, Nước giải khát.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Định hướng hành động để đạt mục tiêu
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:30:03
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.