Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.
Phạm vi trách nhiệm:
· Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
· Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
· Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.
· Thực hiện tất cả các chương trình quảng cáo và hiển thị theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.
· Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.
· Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
· Giám sát việc thực hiện Tài liệu điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
· Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
· Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng
· Các kỹ năng yêu cầu:
Ø Kỹ năng lãnh đạo tốt
Ø Kỹ năng giao tiếp tốt
Ø Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người
Ø Kỹ năng đàm phán tốt
Ø Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
Ø Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả
Ø Sẵn sàng học hỏi
Ø Kỹ năng phân tích tốt
Ø Hiểu biết về bán hàng và phân phối
Ø Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)
Ø Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.