Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và đưa ra các ý kiến, giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng
• Giám sát việc nhân viên cửa hàng thực hiện các thủ tục, chính sách, quy định của công ty, và tiến hành huấn luyện, đào tạo để họ đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các chính sách, thủ tục của công ty và khung pháp lý địa phương.
Công việc vận hành:
• Phối hợp cùng với Operation Manager/Operation Executive phát triển và giám sát chặt chẽ kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động và chương trình Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
• Quản lý vận hành các cửa hàng tại khu vực.
• Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục hoạt động được thông báo kỹ lưỡng cho tất cả các nhóm bán lẻ một cách kịp thời thông qua thư, bản ghi nhớ và thông báo.
• Theo dõi và kiểm soát mức tồn kho và đưa ra đề xuất về các lệnh bổ sung hoặc hợp nhất kho theo kế hoạch giao dịch và hiệu suất hiện tại.
• Kiểm soát và duy trì ngân sách cửa hàng hàng năm và hàng tháng đã được phê duyệt cho các hoạt động kinh doanh
• Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa hàng ngày, hàng tháng cho tất cả các cửa hàng.
• Hỗ trợ SM / ASM để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao và liên lạc với CRM để cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phản hồi của khách hàng.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và cung cấp các khuyến nghị hoặc giải pháp để cải thiện hoạt động bán lẻ thường xuyên cho OM/OE.
• Làm việc với Operation Manager/Operation Executive để thiết lập các khóa đào tạo có hệ thống và cập nhật cho mỗi nhân viên.
Administration Tasks:
• Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng đồng phục cho tất cả nhân viên
• Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch vụ khách hàng
• Hỗ trợ mọi công việc hành chính cho hoạt động kinh doanh của nhân viên
• Quản lý đơn hàng văn phòng phẩm và thiết bị bán lẻ hiệu quả
Yêu cầu công việc
• Nền tảng vững chắc và có kinh nghiệm làm việc trong bán lẻ thời trang.
• Kỹ năng máy tính và Microsoft office xuất sắc.
• Trung thành và trung thực, có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong việc quản lý các nhóm nhân viên.
• Làm việc nhóm.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh
• Năng động, chủ động trong công việc, đa nhiệm và độc lập.
• Kỹ năng giao tiếp và kĩ năng về quản lý tổ chức tốt.
Quyền lợi
• Thưởng các ngày lễ, Tết và lương tháng 13 theo chính sách công ty, 12 ngày phép năm, teambuilding...
• Sau thời gian thử việc được kí HĐLĐ và hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo luật Lao động và chính sách của công ty.
• Lương cứng + thưởng theo doanh số hấp dẫn + Phụ cấp
• Cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí quản lý.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.